Thứ Tư, 12 tháng 12, 2018

Chi tiết Tử vi chủ nhật ngày 9-12-2018 tuổi Dậu

Cùng tin hay mỗi ngày tiếp tục khám phá tử vi của những năm tuổi của con giáp tuổi Dậu và chủ nhật ngày 9-12-2018 để xem vận trình của họ.
Tuổi Dậu chủ nhật ngày 9-12-2018 sự nghiệp và tình cảm đều thuận lợi, vấn đề to nhất ở bạn chính là sức khoẻ. Ví như gặp phải tín hiệu ko phải chăng, hãy đến thầy thuốc để rà soát tức khắc, ko nên khinh thường bạn nhé. Tuy nhiên không nên đi xa trong ngày hôm nay, cũng cần đặc thù tỷ mỉ lúc tham gia liên lạc.

– Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim, 26 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Xem boi chủ nhật ngày 9-12-2018 dự đoán bạn mang sự chờ đợi chậm chạp, lâu la về kết quả công việc hoặc với sự sai hứa hẹn, dời hẹn cho các việc đã có dự tính trong khoảng trước.

– Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy, 74 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : không nên nóng nảy hoặc hấp tấp, vội vàng lúc mang tin không thuận tiện cho mình về công danh cũng như về tiền nong. Mang tin buồn ở xa.

– Tử vi hôm nay tuổi Đinh Dậu (Hỏa, 62 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Ngày có sự gặp gỡ, họp hành bè bạn, thân nhân, với chuyện vui. Nhưng cũng mang tin buồn về bổn mạng, sức khỏe, công danh của người nhà. Hao tốn về tiệc tùng, sắm mua. Cuộc vui không nên kéo dài sẽ xảy ra phổ biến chuyện phiền phức.

– Tử vi chủ nhật ngày 9-12-2018 tuổi Kỷ Dậu (Thổ, 50 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : 12 con giáp khuyên bạn ko nên vội vã trong mọi việc nhất là lúc đi xa. Mang tin buồn. Ngày mang sự hao tốn về giao thiệp, giúp đỡ, tiệc tùng, đình đám.

– Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc, 38 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : giả dụ với người đến bắt buộc công việc hoặc hiệp tác thì nên nhận lời. Có cuộc đi vui chơi ngắn hạn. Ngày tiện lợi cho việc kết thân, đính ước. Với quý nhân tới trợ giúp.

Tin khác:


https://forum.cs-cart.com/user/40098-caudatxemboi/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét