Chủ Nhật, 6 tháng 10, 2019

Kênh Hưng Vlog bị tấy chay vì món thịt chó nấu củ chuối

Ngoài Bà Tân Vlog, Hưng Vlog cũng là một trong những kênh YouTube được đông đảo các khán giả yêu thích với hàng triệu lượt người đăng ký theo dõi. Thế nhưng, mới đây, một số CĐM đã lên tiếng kêu gọi tẩy chay kênh này bởi một video cũ liên quan tới chế biến thịt chó của Hưng Vlog bất ngờ bị “đào” trở lại.


Hưng Vlog đối mặt với sự tẩy chay

Theo tin mới cụ thể, một clip cũ của Hưng Vlog đã bất ngờ được CĐM “khai quật” trở lại. Khi ấy để ăn mừng kênh của mình có hơn 40 ngàn lượt đăng ký theo dõi, Hưng Vlog đã thực hiện một clip chế biến món ăn có tên thịt chó nấu củ chuối. Trong đoạn clip này, cậu bạn đã sử dụng thịt chó làm nguyên liệu chính cho món ăn của mình.


Một clip trước đây của Hưng Vlog bất ngờ "nóng" trở lại.
Ngay lập tức, clip này đã thu hút sự quan tâm của nhiều người, đặc biệt là những người yêu thích động vật. Họ cho rằng, hành động của Hưng Vlog là nhẫn tâm, thiếu văn minh và không nên tuyên truyền rộng rãi như vậy.

Không chỉ dừng lại ở đó, ngay dưới phần bình luận của video này, rất nhiều người đã lên tiếng kêu gọi tẩy chay kênh Hưng Vlog, đồng thời họ kêu gọi cùng nhau “report” xóa kênh này. Bên cạnh đó, một số người cũng cho rằng việc làm này bình thường, không có gì đáng nghiêm trọng tới mức phải tẩy chay.


Clip chế biến món ăn thì thịt chó của Hưng Vlog đang vấp phải sự phản đối của nhiều người!

“Tẩy chay mạnh vào. Không thể cổ xúy cho việc làm này được. Mọi người chung tay report kênh đi”.

“Clip này lâu rồi, thời kênh của anh ý mới 40000 lượt theo dõi cơ. Giờ lên hàng triệu lượt đăng ký rồi!”.

“Không biết bà Tân có góp mặt trong clip này không ta. Vào xem thì Hưng Vlog đã xóa clip này rồi. Nếu có bà bị tẩy chay tội. Gần đây, bà Tân sao vướng vào nhiều thị phi quá luôn. Nổi tiếng quá cũng khổ, chỉ sợ bà không quen”.

“Mấy kênh hài nhảm, chả ích nước lợi nhà gì cả tốt nhất lên xóa cho sạch. Có mà đi ăn được, thua luôn”.

“Có sao đâu nhỉ, bình thường mà. Người ta ăn đầy đó thôi”.

Cả nhà cùng làm vlog

Tính tới thời điểm hiện tại, bà Tân Vlog đã trở thành một hiện tượng trên mạng xã hội. Không chỉ được biết đến là chủ nhân của kênh YouTube có nhiều clip hàng triệu view, bà Tân Vlog giờ đây còn xuất hiện với khá nhiều vai trò như khách mời của các gameshow truyền hình, khách mời tham gia các chiến dịch quảng cáo cho thương hiệu lớn…


Ngoài bà Tân Vlog, cậu con trai cả của bà cũng đã nhận được nút vàng từ YouTube!
Ngoài bà Tân Vlog, cậu con trai cả của bà cũng đã nhận được nút vàng từ YouTube!

Bên cạnh danh tiếng của bà Tân Vlog, hai cậu con trai của bà cũng là một trong nhưng YouTuber đình đám. Một trong số đó chính là cậu con trai Nguyễn Văn Hưng (Hưng Vlog). Hiện tại kênh Hưng Vlog đã có hơn 1,8 triệu lượt đăng ký, trong số đó có rất nhiều clip hàng triệu lượt xem. Được biết, kênh Hưng Vlog được thành lập vào tháng 2/2017 và đến nay đã nhận được nút vàng của YouTube.

Ban đầu, kênh Hưng Vlog chủ yếu đăng các clip liên quan tới game, sau đó dần dần phát triển sang các video “troll” hài hước. Khi bà Tân Vlog trở thành hiện tượng, các video mới của cậu bạn này chủ yếu tập trung vào việc “trêu chọc” mẹ. Ví dụ như clip mới nhất của Hưng Vlog với chủ đề “bán bò của bà Tân Vlog mua iPhone 11 Pro Max 40 triệu và cái kết” dù chỉ mới đăng tải nhưng đã thu hút hơn 700 ngàn lượt xem.


Không chỉ 1 mà cả 2 con trai của bà Tân Vlog cũng đã quyết định nghỉ việc là lấn sân vào lĩnh vực sản xuất clip đăng tải trên YouTube.
Không chỉ 1 mà cả 2 con trai của bà Tân Vlog cũng đã quyết định nghỉ việc là lấn sân vào lĩnh vực sản xuất clip đăng tải trên YouTube.

Ngoài Hưng Vlog, cậu con trai thứ 2 của bà Tân Vlog là Nguyễn Văn Hậu cũng quyết định nghỉ việc tại công ty và đang lấn sân sang mảng YouTube. Nhiều người cho rằng, với sự nổi tiếng của bà Tân Vlog và anh trai Hưng Vlog, sớm muộn cậu bạn này cũng nối gót theo.
 
Quay trở lại với vụ việc làm clip chế biến thịt chó, hiện tại Hưng Vlog vẫn chưa có phản hồi nào sau "cơn mưa" gạch đá từ CĐM. Thế nhưng, trước làn sóng phản đối của cư dân mạng, Hưng Vlog cũng đã xóa video trên khỏi kênh YouTube của mình.
Xem thêm các tin hay mới nhất tại: https://tinhaymoingayy.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét